Live Life, Eat Well and Enjoy! Lifestyle อยากอบรม จป ออนไลน์ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกสถาบันไหนดี

อยากอบรม จป ออนไลน์ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกสถาบันไหนดี


อบรม จป ออนไลน์

อบรม จป ออนไลน์ ที่ไหนดี จป ย่อมาจากเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน คือ บุคลากรด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัยตามที่กฎหมายกำหนด โดยมีด้วยกันทั้งหมด 5 ระดับ ได้แก่ จป บริหาร จป หัวหน้างาน จป เทคนิค จป เทคนิคขั้นสูง และ จป วิชาชีพ แต่ละระดับมีหน้าที่ความรับผิดชอบแตกต่างกันออกไป จป ทุกระดับสามารถเป็นได้ด้วยการอบรม จป ยกเว้น จป วิชาชีพที่ไม่สามารถเป็นได้ด้วยการอบรมเพราะต้องจบ ป.ตรี ด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัย เมื่อพูดถึงการอบรม จป ปัจจุบันมีหลายสถาบันรับอบรม จป ออนไลน์ ส่วนจะเลือกสถาบันไหนให้พิจารณาดังนี้

เลือกสถาบันที่เชื่อถือได้

มองหาสถาบันอบรม จป ออนไลน์ที่เชื่อถือได้เท่านั้น สถาบันที่มีชื่อเสียง สถาบันหรือหน่วยงานนั้นๆ จะต้องได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน

อบรมออนไลน์ทันสมัย มีประสิทธิภาพ

อบรม จป ออนไลน์ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ คมชัดทั้งเสียงและภาพในระดับ Full HD ส่วนใหญ่นิยมอบรมผ่านแอปพลิเคชันหรือโปรแกรมซูม ผู้รับการอบรมสามารถอบรมได้ง่ายๆ สะดวกสบาย เพียงแค่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต อบรมผ่านคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือก็ได้ อีกทั้งการอบรม จป ออนไลน์ยังเป็นไปตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ด้วย

หลักสูตรได้มาตรฐานสากลทั่วโลกยอมรับ

หลักสูตรการอบรมต้องได้มาตรฐาน หรือเป็นหลักสูตรสากล ทั่วโลกยอมรับ อาทิเช่น OSHA มาตรฐานสำนักงานบริหารความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ ประเทศสหรัฐอเมริกา ANSI มาตรฐานสถาบันมาตรฐานแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา

อบรม จป ออนไลน์ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์

เลือกสถาบันอบรม จป ออนไลน์ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ รับอบรม จป ออนไลน์ทั้ง In-house และ Public อบรมในราคาไม่แพง มีโปรโมชั่นส่วนลดที่คุ้มค่า

มอบวุฒิบัตรหลังผ่านการอบรม

สถาบันต้องมอบใบวุฒิบัตรหลังจากที่ผ่านการอบรม จป ออนไลน์ โดยจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ เพื่อเป็นการยืนยันว่าผู้เข้ารับการอบรมได้อบรมเต็มเวลาตลอดหลักสูตรและได้ผ่านการทดสอบเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งหมดนี้คือข้อควรพิจารณาในการเลือกสถาบันอบรม จป ออนไลน์ จป เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน มีหน้าที่หลักๆ คือ การดูแลด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยในการทำงาน แต่เพื่อแบ่งหน้าที่การทำงานหรือหน้าที่ความรับผิดชอบของ จป ให้ชัดเจน กฎหมายจึงได้แบ่ง จป ออกเป็นระดับต่างๆ ตามที่เราได้กล่าวไปแล้วในตอนต้น หากคุณต้องการทราบว่า จป ระดับต่างๆ มีหน้าที่อย่างไร สามารถเข้าไปดูได้เพิ่มเติมที่กระทรวงกำหนดมาตรฐานการบริหารและการจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน พ.ศ. 2549 และสิ่งสำคัญอีกอย่างที่ควรรู้ กรณีที่นายจ้างไม่จัดให้มี จป ตามกฎหมายกำหนด นายจ้างจะถือได้ว่ามีความผิดตาม พรบ. ด้านความปลอดภัยฯ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหกเดือน ปรับไม่เกินสองแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ